Ốp Lưng Điện Thoại Anime Tokyo Ghoul

by - 00:09



Ốp Lưng Điện Thoại Anime Tokyo Ghoul

- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP.
-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE
GIÁ: 100.000Đ

*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee.


Tokyo Ghoul - Ngạ quỷ ở Tokyo là bộ manga dài kỳ do Sui Ishida sáng tác.
Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia - Ghoul, quỷ ăn thịt. CCG Tổ chức chống Quỷ ăn thịt ra đời, đào tạo 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của quỷ ăn thịt. Ken Kaneki (nam chính) vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một quỷ ăn thịt được cho là đã chết, Rize Kamishiro - kẻ đã định giết anh trước khi cô ta bị giết bởi đống thép xà ngang xây dựng đột ngột rơi xuống. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người/nửa ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của quỷ ăn thịt đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Ốp lưng điện thoại Kaneki Ken - Tokyo Ghoul




Kaneki Ken 


Một sinh viên năm nhất đại học Kamii ở Tokyo. Anh đã gặp Rize Kamishiro tại 1 tiệm cà phê có tên Anteiku ở phường 20. Họ có chung sở thích về tiểu thuyết và quyết định hẹn hò với nhau. Trong lúc đưa Rize về nhà sau buổi hẹn, Ken bị Rize tấn công ở gần khu công trường đang thi công. Rize hiện nguyên hình là ghoul. Khi chuẩn bị kết liễu Ken, cô ta bị 1 khối sắt xây dựng đột ngột rơi xuống nghiền nát. Kaneki được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, nội tạng bị nát. Bác sĩ phẫu thuật quyết định cấy ghép bộ phận cơ thể của Rize vào cho Kaneki để cứu sống anh. Sau ca phẫu thuật, cơ thể anh bắt đầu có những biểu hiện lạ và có đặc điểm giống với ghoul, lý trí trong anh suy yếu dần khi luôn phải chống lại cơn đói của Ghoul - sự thèm khát máu thịt con người. Giờ Kaneki đã thành kẻ nửa người - nửa quỷ ăn thịt hay còn gọi là bán Ghoul.

tokyo ghoul


tokyo ghoul

kaneki

kaneki ken

You May Also Like

0 nhận xét