Ốp Lưng Điện Thoại Luffy Zoro Ace - One Piece

by - 03:04

Ốp Lưng Điện Thoại Luffy Zoro Ace - One Piece

- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP Thế Giới Anime/Manga.
-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE





GIÁ: 100.000Đ
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee.




Monkey D. Luffy 

"Mũ Rơm" là một nhân vật chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu Gomu đem lại cho cậu khả năng co giãn các bộ phận như cao su đồng thời là người duy nhất hiện tại trong nhóm sử dụng thành thục được ba loại sức mạnh của Haki. Ước mơ của cậu là trở thành Vua Hải Tặc, người tự do nhất trên biển, bằng cách tìm ra kho báu huyền thoại của Gold D. Roger (Vua Hải Tặc) đời trước.
Xem thêm mẫu ốp lưng One Piece khác tại đây


Lúc nhỏ Luffy đã vô tình ăn phải trái ác quỷ do Shanks dành dược từ thuyền địch nên anh đã trở thành người cao su. Tuy trái ác quỷ làm cậu không thể bơi, nhưng mong muốn ra biển đặc biệt là ước muốn trở thành Vua Hải tặc và tìm được kho báu One Piece của Luffy vẫn không hề giảm. 10 năm Luffy lên dường tìm kiếm đồng đội để lập băng hải tặc cho riêng mình là băng Mũ Rơm, hành trình trở thành Hải tặc của Luffy bắt đầu. Sau chuyến hành trình ở East Blue Luffy cùng bốn thành viên Roronoa Zoro, Nami, Usopp và Sanji trên chiếc thuyền "Going Merry", tiến vào Grand Line. Luffy lúc này đã có số tiền truy nã đầu tiên là 30.000.000Berry








Roronoa Zoro

Biệt danh "Thợ săn hải tặc" Zoro, là một trong những nhân vật chính của loạt anime và manga One Piece của Eiichiro Oda.
Xuất thân từ một "Thợ săn Hải Tặc", Roronoa Zoro là thành viên đầu tiên của băng hải tặc Mũ rơm. Là kiếm sĩ cũng như là bậc thầy kiếm thuật duy nhất trong nhóm, sử dụng thành thục 3 thanh kiếm cùng lúc (Tam kiếm phái) và được biết hiện tại anh có thể sử dụng hai loại Haki. Đồng thời là một trong những thành viên mạnh nhất trong nhóm.






Portgas D. Ace

 Tên thật là Gol D. Ace, có biệt danh Ace Hỏa Quyền là anh em kết nghĩa của Monkey D. Luffy và Sabo. Ace là đội trưởng Đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng và từng là thuyền trưởng của băng Spade. Anh đã ăn trái ác quỷ Mera Mera no Mi trở thành người sử dụng năng lực chuyển hóa thành lửa cũng như tạo ra và điều khiển lửa.
Cha là vua hải tặc Gol D. Roger, mẹ là Portgas D. Rouge (cả hai đều đã chết). Anh đã được Monkey D. Garp nhận nuôi theo ý muốn của Roger trước khi anh sinh ra.




Để đặt mua Ốp lưng One Piece khách hàng vui lòng nhắn tin vào fanpage ITA Shop - Thế Giới Anime/Manga hoặc LH 01647807417.
Ốp lưng Luffy, ốp lưng zoro, ốp lưng ace.




You May Also Like

0 nhận xét