Ốp Lưng Điện Thoại Anime One Piece

by - 01:46



Ốp Lưng Điện Thoại One Piece

- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP Thế Giới Anime/Manga.

-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE



GIÁ: 100.000Đ
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee.


One Piece 

 là bộ manga dành cho lứa tuổi thiếu niên của tác giả Eiichiro Oda, được đăng định kì trên tạp chí Weekly Shōnen Jump, 
Câu truyện bắt đầu với cảnh xử tử của Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Ngay trước khi chết, Roger tiết lộ rằng kho báu của ông ta để hết ở ngoài biển ấy nếu ai tìm được sẽ là của kẻ đó. Và thế là những người có máu phiêu lưu và những kẻ tham vọng đều đổ xô ra biển tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất, One Piece . Kỉ nguyên Đại hải tặc bắt đầu.

Ốp lưng Luffy G2

one piece

Hai mươi hai năm sau kể từ khi Roger bị xử tử, một cậu thiếu niên tên là Monkey D. Luffy được truyền cảm hứng từ một hải tặc là thần tượng thuở nhỏ của mình là Shanks "Tóc đỏ", từ East Blue đã giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Luffy bắt đầu tìm kiếm những người đồng đội để lập một băng hải tặc riêng cho mình, băng hải tặc Mũ Rơm.

Ốp Lưng Luffy G4


Xoay quanh thế giới One Piece là vô số những nhân vật được các độc giả yêu thích, Đi đầu chắc chắn sẽ phải là thuyền trưởng Luffy Mũ Rơm rồi ^^ và 1 số những nhân vật được yêu thích hàng đầu One Piece như: Zoro, Sanji, Ace, Sabo, Law,....Để thỏa lòng sự yêu mếm của các fan One Piece,ITA Shop gửi đến các bạn bộ ốp lưng One Piece được ITA Shop chọn lựa. (mọi thông tin liên hệ vui lòng xem bên trên)

 Ốp lưng Sanji

 Ốp lưng Sabo



Ốp Lưng Zoro





Ốp Lưng ACE



Ốp lưng Râu Trắng




Ốp lưng Mắt diều hâu Mihaw



Ốp lưng Marco Phượng Hoàng



Ốp Lưng Boa Hancook



Ốp Lưng Reiju


Ốp Lưng Nami


Ốp Lưng Carrot

Ốp Lưng Katakuri

Ốp Lưng Shank tóc đỏ

Ốp Lưng Sabo

Ốp Lưng 11 Siêu Tân Binh

Ốp Lưng Chopper

Và :(

Thế giới hư cấu của One Piece được bao bọc bởi hai đại dương lớn, được phân cách bởi một dãy núi khổng lồ được gọi là Red Line. Grand Line (Đại Hải Trình), một vùng biển chạy vuông góc với Red Line, chia chúng ra thành bốn biển: East Blue, West Blue, North Blue, South Blue. Bao quanh Grand Line là hai vùng nước gọi là Calm Belt, một nơi không hề có bất cứ luồng gió cũng như dòng hải lưu nào, và là ổ sinh trưởng của những quái vật biển khổng lồ gọi là Hải Vương. Chúng đóng vai trò rất hữu hiệu trong việc làm rào chắn ngăn những kẻ muốn vào Grand Line. Tuy tàu hải quân có thể đi qua chúng nhờ sử dụng đá biển để ẩn sự có mặt của họ, hầu hết phải sử dụng hệ thống kênh đào của Reverse Mountain, một ngọn núi nằm ở giao điểm đầu tiên của Grand Line và Red Line. Nước biển từ mỗi đại dương chạy dọc lên núi và hợp nhất lại ở đỉnh tạo nên con kênh thứ năm, dẫn đường xuống nửa đầu Grand Line. Nửa sau của Grand Line, đằng sau giao điểm thứ hai giữa hai đường, còn được gọi là Tân Thế giới(New World)

You May Also Like

0 nhận xét