Ốp Lưng Điện Thoại SonGoku Dragon Ball

by - 23:48

dragon ball



Ốp Lưng Điện Thoại SonGoku Dragon Ball


- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP Thế Giới Anime/Manga.


-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE





GIÁ: 100.000Đ
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee.
anime


Dragon Ball

Là một bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira.

Một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamacha, Krillin,Yajirobe, Tien, Chaozu, Oloong,...) và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. 
op lung anime

op lung anime

Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Picollo và những đứa con của hắn. Chiến binh người Saiyan: Radizt, Hoàng tử Saiyan Vegeta cùng tên cận vệ Nappa. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán Frieza, khi trở về Trái Đất đụng độ Nhóm rôbô sát thủ (các Android 16, 17, 18,19, 20) và sau đó là quái vật từ tương lai Cell, Kẻ thù từ vũ trụ Majin Buu...

ốp lưng anime


ốp lưng anime

ốp lưng anime

ốp lưng anime

Son Goku 

tên khai sinh là Kakarot là nhân vật chính trong bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng hay Dragon Ball. Cậu là cháu trai nuôi của Ông nội Gohan, chồng của Chi-Chi, ba của Gohan và Goten, ông nội của Pan và trong Dragon Ball GT là cụ cố của Goku Jr.
Vui vẻ, dũng cảm và cũng khá ngây thơ, Goku là một người Saiyan ban đầu được gửi tới Trái Đất khi là trẻ sơ sinh với nhiệm vụ tiêu diệt hành tinh này. Tuy nhiên, một tai nạn xảy ra, Goku bị mất trí nhớ, khiến cậu trở thành một người có tâm hồn thuần khiết, và sau đó trở thành người bảo vệ vĩ đại của Trái Đất, cũng như người lãnh đạo không chính thức của Đội Chiến Binh Z. Trong suốt cuộc đời mình, cậu luôn tập luyện gian khổ và phấn đấu trở thành chiến binh mạnh nhất có thể, trong khi đồng thời sử dụng sức mạnh và kỹ năng ấy để duy trì hòa bình.
op lung anime

op lung anime

op lung anime


You May Also Like

0 nhận xét