Ốp Lưng Điện Thoại Anime Naruto P2

by - 20:40


Ốp Lưng Điện Thoại Anime - NARUTO P2

- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP.
-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage  ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee
GIÁ:100.000đ


1. Ốp lưng Minato - Hokage Đệ 4

Namikaze Minato là Hokage đệ Tứ, được biết đến với danh hiệu "Konoha no Kiiroi Senkō" Tia Chớp Vàng. Minato là học trò của Jiraiya; thầy giáo của Hatake Kakashi, Uchiha Obito và Nohara Rin khi ba người này còn là Genin. Anh còn là chồng của Uzumaki Kushina và cha của Uzumaki Naruto.
Minato từ nhỏ đã được xem như thiên tài và là một trong số những người kiệt xuất hiếm hoi của thế hệ trẻ bấy giờ. Anh tốt nghiệp học viện ninja khi chỉ mới 10 tuổi, sau đó được chọn vào nhóm Genin dưới sự dẫn dắt của Jiraiya. Jiraiya đặc biệt quan tâm đến Minato, xem Minato như người kế nghiệp và là "Đứa trẻ tiên tri" mà ông luôn tìm kiếm. 

2. Ốp lưng Pain -Nagato

Pain(Nagato) sinh ra ở làng mưa là một thành viên của tổ chức Akatsuki và cũng có thể xem Pain từng là thủ lĩnh của tổ chức này. Là thành viên của gia tộc Uzumaki,sở hữu đôi mắt Rinengan thần thánh(được Madara cấy ghép vào),Pain từng một mình san phẳng làng Lá.Tuy nhiên cuộc đời của anh là một vở kịch buồn khi anh bị lợi dụng bởi bàn tay của người khác.




3. Ốp Lưng Deidara thành viên Akatsuki

Deidara từng là ninja của Làng Đá và học trò của Tsuchikage đệ tam, cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất của Akatsuki. Đồng đội của anh là Sasori (trước) và Tobi (sau).

3. Ốp Lưng Sasori thành viên Akatsuki

Sasori được mệnh danh là Sasori của Cát Đỏ-Akasuna no Sasori, Xích Sa Sasori, là một Bạt nhẫn – tội phạm cấp S xuất thân từ Đội Điều khiển Rối của làng Cát và là thành viên của Akatsuki – trong Tổ chức này hắn được chỉ định đồng hành cùng Orochimaru và sau này là Deidara. 

4. Ốp Lưng Mitsuki - BORUTO

Mitsuki là con trai của Orochimaru, hiện đang sống ở Konaha và là thành viên của Đội 7 thế hệ kế tiếp, được dẫn dắt bởi Konohamaru và thành viên trong nhóm là Boruto và Sarada

mitsuki





5. Ốp Lưng Boruto Uzumaki

Boruto là con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata.

6. Ốp Lưng Sakura

Haruno Sakura là một ninja nữ (kunoichi) thuộc làng Lá, và là thành viên nhóm 7, bao gồm cả Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke và người thầy giáo tài năng nhưng đầy bí ẩn của họ – thầy Hatake Kakashi. Lúc còn nhỏ, Sakura rất yêu thích nét lạnh lùng và đầy bí ẩn của Sasuke như hầu hết bạn nữ khác ở học viện ninja, ca ngợi cậu ta bất cứ khi nào có thể, và cô thường bắt nạt Naruto vì cho rằng cậu ngăn cản tình cảm của cô dành cho Sasuke. Sau khi Sasuke rời làng đi theo Orochimaru, cô vô cùng suy sụp, bắt đầu từ bỏ sự dại khờ và yếu đuối trong tim. Sakura cũng dần dần yêu quý Naruto với tư cách là đồng đội cùng nhóm. Trong Phần II, cô đối xử tốt hơn với Naruto, họ cùng cố gắng thực hiện ước mơ mang Sasuke trở lại. Sakura được tác giả xây dựng với 2 khả năng chính là thuật chữa trị và cú đấm siêu mạnh với khả năng sử dụng và điều khiển Charka chính xác, thành thạo, thuần thục. Vài nhà xuất bản manga và anime đã bày tỏ sự hoan nghênh cũng như phê bình nhân vật Haruno Sakura. Ban đầu cô được coi là một nhân vật nữ shōnen điển hình, có vai trò làm cô gái trong mơ của nhân vật chính Naruto. Việc cô thoát ra được khuôn mẫu điển hình này khi câu chuyện tiếp diễn đã được các nhà phê bình đánh giá cao

6. Ốp Lưng Haku Zabuza Làng Sương Mù



7. Ốp Lưng Team 7


Mua ngay ốp lưng anime tại Ita Shop hoặc trên Shopee

You May Also Like

0 nhận xét