Ốp Lưng Điện Thoại Anime - NARUTO

by - 18:24




Ốp Lưng Điện Thoại Anime - NARUTO 

- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP.

-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage  ITASHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee






1.Ốp Lưng Điện Thoại Naruto Uzumaki

Uzumaki Naruto là nhân vật chính trong bộ manga và anime "Naruto" sáng tác bởi Masashi Kishimoto.
Naruto là con trai của Hokage Đệ Tứ - Minato Namikaze, và Uzumaki Kushina - Jinchuuriki Cửu Vỹ, . Cha mẹ của Naruto đặt tên cậu theo tên của nhân vật chính trong bộ truyện của Jiraiya, và Jiraiya trở thành cha đỡ đầu của cậu. Trước khi sinh Naruto, cha mẹ của cậu và Hokage Đệ Tam - Hiruzen Sarutobi sợ rằng lúc sinh Naruto sẽ phá vỡ phong ấn trong người Kushina. Để bảo vệ Kushina và Làng mọi thông tin đều được giữ bí mật chỉ có Biwako Sarutobi và Taji - nữ hộ sinh, một vài ANBU bảo vệ, và Minato để duy trì phong ấn. Tuy nhiên, lúc Kushina sinh một ninja đeo mặt nạ đã tấn công, giết chết nữ hộ sinh và ANBU, kẻ đeo mặt nạ đã bắt Naruto để uy hiếp Minato và tách ông khỏi Kushina nhằm pha vỡ phong ấn Cửu Vỹ.
Mặc dù Naruto được đến vị trí an toàn hơn, tên ninja đeo mặt nạ đã thành công trong việc phá vỡ phong ấn và điều khiển Cửu Vỹ tàn phá Làng Lá. Cứu Kushina, Minato để lại Naruto với cô ấy và nhanh chóng trở lại bảo vệ Làng Lá. Sau khi cắt đứt kiểm soát của ninja đeo mặt nạ với Cửu Vỹ, Minato nhận ra các cách duy nhất để ngăn chặn Cửu Vỹ là phong ấn vào trong Naruto, tin rằng con trai mình một ngày nào đó sẽ có thể điều khiển được sức mạnh của vỹ thú để đánh bại tên ninja đeo mặt nạ khi hắn quay lại. Phong ấn Cửu Vỹ đồng dạng với hi sinh bản thân. Minato và Kushina đỡ đòn chí tử từ Cửu Vỹ để bảo vệ cho con trai của họ. Naruto sinh ra đã mồ côi cha mẹ, được Hiruzen lấy họ của Kushina và trở thành Uzumaki Naruto, việc đổi họ nhằm bảo vệ Naruto khỏi mối nguy hiểm từ phía thù địch của Minato - Đệ Tứ.

ốp lưng điện thoại anime

ốp lưng điện thoại naruto anime

ốp lưng điện thoại anime naruto

2.Ốp Lưng Điện Thoại Sasuke Uchiha

Sasuke là một thành viên của bộ tộc Uchiha, một bộ tộc ninja điêu luyện liên minh với làng Mộc Diệp. Động cơ chính của cậu suốt truyện là việc báo thù sự diệt vong của toàn bộ tộc cậu ta bằng việc giết anh trai, Uchiha Itachi, một nhiệm vụ mà luôn theo đuổi bằng mọi giá.
ốp lưng điện thoại  naruto

Thời thơ ấu của Sasuke phải sống dưới bóng của anh trai mình Uchiha Itachi, một thiên tài bẩm sinh của bộ tộc Uchiha. Để có được sự công nhận, Sasuke tập luyện cần cù để được bố mẹ chú ý, dù cậu ta vẫn chưa vượt qua được bức tường đá được anh trai cậu đặt ra. Theo thời gian, Itachi bắt đầu xa lánh bộ tộc và không còn tâm sự với gia đình, vì vậy họ bắt đầu nhìn về Sasuke như một tương lai mới của bộ tộc.
Ngay khi Sasuke bắt đầu được gia đình chấp nhận, một ngày cậu trở về nhà và thấy đường phố đầy rẫy xác chết của người Uchiha. Khi chạy về nhà, Sasuke thấy Itachi đứng trước xác chết của bố mẹ. Lúc Sasuke định bỏ chạy, Itachi giải thích rằng anh chưa từng yêu em trai mình. Khẳng định rằng Sasuke không hề đáng giết, Itachi thúc đẩy cậu phải mạnh mẽ hơn bằng cách sống một cuộc sống căm thù và oán hận, với mục đích sống duy nhất là báo thù cho bộ tộc. Itachi bỏ đi, và khi thiếu vắng một gia đình yêu thương Sasuke đã làm như được bảo, dâng cả mạng sống mình để giết Itachi. Mấy năm sau, trong Phần II, Sasuke tỏ chút vẻ nghi ngờ về sự kiện đêm đó. Phải đến sau cái chết của Itachi cậu mới biết sự thật quanh vụ tàn sát bộ tộc Uchiha: rằng mọi việc được thực hiện là do Itachi muốn trở thành người duy nhất ngoài madara có sharigan cấp 2,Itachi để cậu sống là để có được con mắt sharigan thay thế,giúp luyện nhẫn thuật giống madara.

ốp lưng điện thoại anime

ốp lưng điện thoại  anime

ốp lưng điện thoại ốp lưng điện thoại

ốp lưng điện thoại anime


3. Ốp Lưng Điện Thoại Kakashi Hatake

Kakashi Hatake là Jounin hướng dẫn cho đội 7 của Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke và Haruno Sakura. Anh được mệnh danh là Ninja sao chép, hay Hatake Kakashi của Sharingan
ốp lưng điện thoại anime


Kakashi được coi là một shinobi thiên tài; anh tốt nghiệp trường đào tạo ninja khi 5 tuổi, thành Chunin năm 6 tuổi. Cha của anh là 1 trong những ninja huyền thoại của làng Lá từng được so sánh với Sannin, được gọi là "Nanh Trắng của làng Lá." Sau đó vài năm, cha của Kakashi bị buộc tội vì đã bỏ nhiệm vụ đi cứu một người đồng đội của mình. Tuyệt vọng trước những lời buộc tội, cha của Kakashi đã tự vẫn. Sau cái chết của cha, Kakashi bắt đầu tuân thủ nghiêm khắc qui tắc của ninja và luôn cho rằng hoàn thành nhiệm vụ là việc quan trọng nhất với một ninja.
ốp lưng điện thoại anime

Năm 13 tuổi, Kakashi đã đạt danh hiệu Jounin và sáng tạo ra chiêu thức Chidori (Thiên điểu)theo tên của thầy mình là Minato (Hokage đệ tứ). Anh được giao nhiệm vụ làm đội trưởng cùng các đồng đội là Uchiha Obito và Rin, tuy nhiên quan hệ giữa anh và Obito không được tốt đẹp. Nhóm anh có nhiệm vụ đánh bom cây cầu của địch. Trong lúc làm nhiệm vụ, Rin bị quân địch bắt cóc. Obito vốn có tình cảm với Rin từ trước, quyết định đi cứu Rin. Tuy nhiên Kakashi quyết không mắc phải sai lầm như cha mình, trong lòng anh luôn bị ám ảnh bởi cái chết của cha mình nên luôn tuân thủ luật lệ 1 cách hà khắc. Kakashi quyết tâm một mình lên đường làm tiếp nhiệm vụ còn Obito thì quyết tâm đi cứu Rin, 2 người đã cãi nhau rất nhiều. Trước khi đi, Obito đã nói với Kakashi, rằng anh tin cha Kakashi chính là 1 người anh hùng thật sự, rằng cha Kakashi tuy không hoàn thành nhiệm vụ nhưng đã cứu được người đồng đội của mình và anh rất khâm phục ông ấy, anh còn bảo người không tôn trọng nhiệm vụ đúng là rác rưởi, nhưng không bảo vệ được bạn mình thì còn không bằng rác rưởi, anh bảo nếu sự thật đúng như vậy thì anh thà rằng làm thứ bị khinh bỉ đó còn hơn làm 1 người anh hùng mà không bảo vệ được bạn mình, nói xong Obito bỏ đi. Câu nói của anh đã tác động đến Kakashi rất nhiều, Kakashi nhớ lại những gì Obito nói cũng như sự quan tâm của Rin tới Kakashi trước đó nên Kakashi đã quyết tâm quay lại cứu Rin cùng Obito.



You May Also Like

0 nhận xét