Ốp Lưng Điện Thoại Anime - ITA Shop

by - 19:39





Ốp Lưng Điện Thoại Anime
- Hỗ trợ cho hầu hết các các dòng điện thoại thịnh hành hiện nay như: Samsung, Iphone, Oppo...,các dòng máy và mẫu mới sẽ được ITA Shop cập nhật liên tục trên fanpage ITA SHOP Thế Giới Anime/Manga.
-Hiện tại Shop đang hỗ trợ bán hàng trực tiếp trên Fanpage ITA SHOP thông qua Nhắn tin và trên hệ thống bán hàng SHOPEE





GIÁ: 100.000Đ
*Lưu ý: trước khi mua hàng qua hệ thống Shopee khách hàng nên nhắn tin cho shop trên Shopee hoặc để lại ghi chú trong phần đặt hàng về Ốp cho dòng máy cần mua.
-Hỗ trợ phí giao hàng đến 40k với đơn hàng trên 200k khi mua từ hệ thống Shopee
Xem thêm mẫu Ốp lưng Anime khác tại đây

Ốp lưng Rem: Rezero


Anime 

là các bộ phim hoạt hình sản xuất theo vẽ tay hoặc máy tính tại Nhật Bản với phong cách Nhật Bản. Từ này là cách phát âm rút ngắn của "animation" tại Nhật Bản, nơi thuật ngữ này được dùng để nói tới tất cả các bộ phim hoạt hình. Bên ngoài Nhật Bản, anime ám chỉ tính đặc trưng riêng biệt của hoạt hình Nhật Bản, hoặc như một phong cách hoạt hình phổ biến tại Nhật Bản mà thường được mô tả bởi đồ họa tràn đầy màu sắc, các nhân vật sống động và những chủ đề tuyệt vời. 

Ốp lưng Inuyasha - Sesshomaru




 Ốp lưng Fairy tail




Anime được phân phối tại các rạp chiếu phim, phát sóng qua hệ thống đài truyền hình, xem trực tiếp từ phương tiện truyền thông tại nhà và trên internet. Nó được phân loại thành nhiều thể loại hướng đến các mục đích đa dạng và những đối tượng khán giả thích hợp.

Ốp lưng Attack On Titan



Ốp lưng One Piece


Ốp lưng Naruto



Ốp lưng Dragon ball


Ốp lưng SAO - Sword art online


Ốp lưng Date a Live



You May Also Like

0 nhận xét